Chuyển đến nội dung chính

6 Cách Để Tối ưu bài đăng trên Blog của bạn cho SEO

Nếu bạn có một blog, rất có thể là bạn đã hiểu tầm quan trọng của việc viết blog kinh doanh. Nhưng bạn có biết làm thế nào để tối ưu hóa các bài đăng trên blog của bạn để giúp họ có nhiều công cụ tìm kiếm thân thiện hơn? Sự thật là nhiều blogger không tận dụng tiềm năng tiếp thị khổng lồ của blog của họ. Trên thực tế, một nghiên cứu gần đây của blogger.com cho thấy mặc dù khoảng 60% doanh nghiệp có blog, nhưng 65% những người chủ blog thậm chí không cập nhật trong năm qua! Bằng cách cung cấp nội dung mới, có liên quan và thực hiện tối ưu hoá bài đăng blog cơ bản, bạn có thể tận dụng lợi ích của nhiều lợi ích khi viết blog. Có sáu mẹo tối ưu hóa công cụ tìm kiếm dễ dàng giúp blog của bạn chú ý.
Tối ưu bài viết blog cho SEO

6 Cách Để Tối ưu bài đăng trên Blog của bạn cho SEO

Làm nghiên cứu của bạn. Nghiên cứu từ khóa là điều cần thiết cho việc tối ưu hóa trang. Rất có thể là bạn đang tự nhiên bao gồm các từ khoá mà không nhận ra nó chỉ đơn giản bằng cách cung cấp nội dung có giá trị về một chủ đề. Tuy nhiên, có rất nhiều công cụ và kỹ thuật để tìm các từ khóa có liên quan có liên quan đến bài đăng trên blog của bạn mà bạn có thể chưa xem xét. Công cụ Từ khoá của Google Adwords và semrush.com đều cung cấp các công cụ tuyệt vời cho phép bạn tìm các từ khoá liên quan đến chủ đề của bạn và thậm chí là gián điệp về cuộc cạnh tranh của bạn để xem những từ và cụm từ nào họ đang nhắm mục tiêu để mang lại lưu lượng truy cập đến các trang web của họ.

Sử dụng từ khoá trong suốt bài đăng của bạn. Một khi bạn đã nhắm mục tiêu một vài từ khóa có giá trị, có liên quan, điều quan trọng là đặt chúng ở nơi nào họ sẽ có tác động nhiều nhất cho con người và trình thu thập thông tin tìm kiếm công cụ lập chỉ mục nội dung của bạn. Hãy thử đưa chúng vào những nơi sau:

  • Chức vụ
  • Tiêu đề và phân nhóm phụ
  • Câu mở đầu
  • Đoạn kết luận
  • Văn bản neo (văn bản bạn liên kết đến các trang liên quan khác trên trang web của bạn)
  • Thẻ tiêu đề và mô tả meta

Một lời cảnh giác: Không tham gia vào việc nhồi nhét từ khoá, đó là hành động lấp đầy nội dung của bạn với rất nhiều từ khóa mà nó trở nên khó đọc. Không chỉ điều này sẽ kích thích người theo dõi blog của bạn, điều đó cũng sẽ khiến bạn bị Google phạt. Một vài từ khóa chiến lược sẽ làm các trick.
Tối ưu hóa hình ảnh của bạn. Bất cứ khi nào bạn tải ảnh lên blog của mình, hãy chắc chắn bao gồm từ khoá trong tên tệp và điền vào trường văn bản thay thế với mô tả ngắn gọn về từ khóa của ảnh.

Tham khảo những người khác có liên kết. Khi bạn đề cập tới blogger hoặc bài viết khác trong bài đăng trên blog của bạn, hãy bao gồm liên kết đến thông tin bạn đang tham khảo. Không chỉ là nghi thức viết blog tốt, nhưng bạn cũng có thể nhận được may mắn và nhận được một liên kết trở lại. Liên kết chất lượng là một mặt hàng có giá trị cho bất kỳ trang web nào muốn xếp hạng cao hơn trong các trang kết quả tìm kiếm.

Cung cấp cho độc giả cơ hội để đăng ký vào blog của bạn. Bao gồm các nút đăng ký RSS hoặc nguồn cấp dữ liệu nổi bật và cung cấp cho người xem khả năng đăng ký bài đăng của bạn qua email khi có thể. Điều này cho phép người theo dõi blog của bạn có thông báo tức thì về các bài đăng mới nhất mà không phải kiểm tra định kỳ trang web của bạn về nội dung mới.

Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để mở rộng phạm vi tiếp cận của bài đăng trên blog của bạn. Là một doanh nghiệp nhỏ, bạn có thể sử dụng Facebook, Twitter, Google+ hoặc các trang web truyền thông xã hội khác để tạo kết nối với khách hàng tiềm năng và hiện tại. Tại sao không quảng bá nội dung blog của bạn trên các trang web này để tiếp xúc nhiều hơn với web? Các chương trình miễn phí như Hootsuite giúp bạn dễ dàng đăng các liên kết lên bài đăng blog mới nhất của bạn trên tất cả các trang web truyền thông xã hội chỉ với một vài cú nhấp chuột. Bạn thậm chí có thể lập lịch bài viết của bạn trước thời hạn!

Bằng cách làm theo các mẹo SEO đơn giản này, bạn có thể khuyến khích xếp hạng cao hơn trong SERPS, tăng lưu lượng truy cập web và tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng cao hơn. Bạn đang bận rộn để theo kịp việc tối ưu hóa blog của bạn? Chúng tôi có bạn bảo hiểm. Các chuyên gia tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của OpenVine có thể giúp bạn có được vị trí nổi bật hơn trên các trang kết quả tìm kiếm.
Tham khảo thêm: Dịch vụ SEO TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Digital Marketing là gì? Công việc của DM

Digital Marketing là một hình thức tiếp thị sử dụng bất kỳ hình thức kỹ thuật số, kênh, nền tảng và công nghệ nào, với trọng tâm là các phương tiện tiếp thị trực tuyến như Công cụ Tìm kiếm, Truyền thông xã hội, Điện thoại Di động, Nội dung Kỹ thuật số và Trang web. So với các phương pháp quảng cáo truyền thống như in, bảng quảng cáo và TV, Digital marketing chủ yếu dựa vào dữ liệu. Nhiều nền tảng quảng cáo kỹ thuật số phổ biến hiện nay cung cấp truy cập vào các báo cáo chiến dịch để phân tích dữ liệu toàn diện.

Khóa Học Đào Tạo SEO trực tuyến

Để các trang web hoạt động tốt, mặt kỹ thuật của chúng bây giờ quan trọng hơn bao giờ hết, nhưng chúng tôi biết rằng nó thường áp đảo và thách thức do sự phức tạp của nó. Để tăng sự hiện diện tìm kiếm hữu cơ của bạn, bạn cần nắm vững các nền tảng SEO kỹ thuật và thực sự hiểu các quy trình của công cụ tìm kiếm, thu thập dữ liệu, tải, dữ liệu có cấu trúc và bảo mật. Chúng tôi sẽ dạy bạn cách thực hiện kiến thức đó vào ngày hôm sau. TRONG KHÓA HỌC ĐÀO TẠO SEO TRỰC TUYẾN NÀY CÓ GÌ? Trong khóa đào tạo kéo dài hai ngày này, bạn sẽ tìm hiểu cách các công cụ tìm kiếm tìm và lập chỉ mục trang web của bạn. Chúng tôi sẽ dạy bạn về tối ưu hóa thu thập thông tin và giúp bạn khắc phục mọi sự cố thu thập thông tin để các công cụ tìm kiếm có thời gian tìm trang web của bạn dễ dàng hơn. Tiếp theo, bạn sẽ cải thiện tốc độ tải và tối ưu hóa khả năng sử dụng di động của bạn để lập chỉ mục cho thiết bị di động. Và sau đó, bạn sẽ học cách sử dụng dữ liệu có cấu trúc để tăng khả năng hiển thị của bạn. Cuối c

SEO Mũ Đen Là Gì

SEO mũ đen đề cập đến một tập hợp các thực tiễn được sử dụng để tăng thứ hạng của trang hoặc trang trong công cụ tìm kiếm thông qua việc vi phạm các điều khoản dịch vụ của công cụ tìm kiếm. Thuật ngữ "mũ đen" bắt nguồn từ các bộ phim phương Tây để phân biệt "kẻ xấu" với "kẻ tốt", người đội mũ trắng (xem SEO mũ trắng). Gần đây, nó được sử dụng phổ biến hơn để mô tả các tin tặc máy tính, người tạo vi rút và những người thực hiện các hành động phi đạo đức với máy tính.   SEO mũ đen là gì Chiến thuật và kỹ thuật đủ điều kiện là Black Hat SEO Cách báo cáo SEO mũ đen SEO mũ đen có thể ảnh hưởng đến bạn và trang web của bạn như thế nào Điều quan trọng cần nhận ra là việc thực hiện các chiến thuật và chiến lược SEO của Black Hat có thể khiến trang web của bạn bị cấm khỏi các công cụ tìm kiếm, ngoại trừ bạn khỏi nguồn giới thiệu lưu lượng truy cập số một trên Internet. Tất cả các SEO cần có sự hiểu biết đúng đắn về SEO Black Hat và hậu quả của nó. Dù sao thì Black