Chuyển đến nội dung chính

Brand mentions là gì? Quan trọng với SEO như thế nào

Brand mentions là tài liệu tham khảo trực tuyến đến thương hiệu, công ty hoặc sản phẩm của bạn. Những đề cập này xuất hiện trong các đánh giá sản phẩm, bài đăng trên blog, bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội và tin tức.

Đề cập đến thương hiệu ảnh hưởng đến danh tiếng của thương hiệu của bạn, do đó, điều quan trọng là phải giám sát chúng và giải quyết mọi đề cập tiêu cực càng sớm càng tốt.

Đề cập đến thương hiệu là tiếng vang mới nhất trong tiếp thị kỹ thuật số, điều này không chỉ quan trọng đối với SEO mà còn xác định lại cách thức mà Google đo lường thẩm quyền thương hiệu.

Nhưng câu hỏi Brand mentions là gì?


Vâng, đề cập đến thương hiệu là một ví dụ khi một thương hiệu hoặc doanh nghiệp được đề cập trực tuyến dưới dạng bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, blog trang web, bài viết hoặc một phần nội dung khác. Những đề cập thương hiệu này thường được xuất bản trong bối cảnh đánh giá, khiếu nại, phản hồi của khách hàng hài lòng và bài đăng giáo dục đối tượng của bạn.

Nó tạo thành một phân khúc lớn của giám sát phương tiện truyền thông xã hội và Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bạn có thực sự biết khách hàng đang nghĩ gì và nói gì về thương hiệu của bạn trong thời gian thực không? Khi nói đến thương hiệu của bạn, bạn chắc chắn sẽ muốn biết những điều mà người khác đang nói, bất kể đó là điều tốt hay xấu.



Đề cập đến thương hiệu và tầm quan trọng của nó trong tiếp thị trong nước
Internet đã thay đổi rất nhiều quá trình giao tiếp và điều này đã ảnh hưởng lớn đến các chiến lược tiếp thị của một thương hiệu. Có nhiều lý do là tại sao Google đưa ra ngày càng quan trọng hơn để đề cập đến thương hiệu. Hãy cùng xem một số yếu tố khiến Thương hiệu đề cập thực sự quan trọng đối với tiếp thị trong nước.

Nó tạo ra nhận thức và tầm nhìn thương hiệu

Một đề cập hiệu quả nâng cao sự công nhận mà doanh nghiệp của bạn nhận được. Nếu thương hiệu của bạn có tính nhất quán cao và dễ nhận biết, ngày càng nhiều người sẽ cảm thấy tự tin trong việc sử dụng các giải pháp và dịch vụ.

Mọi người ưu tiên cho sự quen thuộc hơn và nếu bạn có tiếng là nhà cung cấp dịch vụ chất lượng, điều đó sẽ dẫn đến sự gia tăng trong kinh doanh, vì họ sẽ chọn các sản phẩm và dịch vụ do bạn cung cấp so với những người bán khác.

Nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp phục vụ đối tượng thực sự, có nhiều khả năng ai đó đang nói về thương hiệu của bạn ở đâu đó trên thế giới và tất cả các cuộc thảo luận như vậy đại diện cho nhiều cơ hội?

Nó mang lại cho thương hiệu của bạn một cá tính
Chuyển sang tầm quan trọng tiếp theo của việc đề cập đến thương hiệu, hãy để cho hiểu rằng nó mang lại cho thương hiệu của bạn một tính cách mới.

Giám sát đề cập thương hiệu cho phép bạn hiểu rõ hơn về cách khán giả tương tác với các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Đến lượt nó, điều này sẽ cho phép bạn định hình các chiến dịch tiếp thị của mình và làm nổi bật các ngành dọc mà bạn tụt lại phía sau và loại cải tiến có thể được thực hiện để khắc phục nó.

Vì các đề cập đến thương hiệu như đánh giá của khách hàng là không thiên vị, họ có thể hướng dẫn bạn cải thiện chiến lược tiếp thị, dịch vụ khách hàng, phát triển sản phẩm và nhiều hơn nữa. Việc phân phối đánh giá khách hàng nhất quán cho phép bạn liên tục theo dõi sự cải thiện mà thương hiệu của bạn đang thể hiện về mặt phát triển và tiếp thị.

Nó củng cố danh tiếng thương hiệu của bạn

Một trong những lợi ích quan trọng nhất của việc đề cập đến thương hiệu là nó củng cố danh tiếng trực tuyến của thương hiệu của bạn. Mặc dù quản lý danh tiếng đóng một vai trò quan trọng trong cả phương tiện trực tuyến và ngoại tuyến, bạn có thể dễ dàng theo dõi thương hiệu của mình đề cập trực tuyến. Bắt gặp một đề cập tích cực sẽ cho phép bạn tham gia vào một cuộc trò chuyện với người hâm mộ của bạn và sẽ đảm bảo rằng bạn xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng của mình.

Tất cả các tương tác tích cực mà bạn có với khách hàng của mình sẽ tạo thành công một cơ sở khách hàng khổng lồ sẽ trung thành với bạn. Trở thành một thương hiệu, bạn nên tận dụng tối đa tất cả các cơ hội mà bạn có được để xây dựng mối quan hệ lành mạnh với khách hàng.

Mặt khác, khi nói đến những tuyên bố tiêu cực liên quan đến doanh nghiệp của bạn, hãy luôn nhớ rằng khách hàng sẽ có tiếng nói hơn khi không hài lòng. Điều này có xu hướng đúng khi kinh doanh trực tuyến là tốt. Nếu ai đó ở đâu đó đang nói tiêu cực về thương hiệu của bạn, thì bạn nên biết về nó.

Cơ hội mới cho Chiến dịch liên kết của bạn
Nếu bạn nghĩ rằng đề cập đến thương hiệu loại bỏ yêu cầu xây dựng liên kết, thì bạn đang đi vào con đường sai. Ngược lại, xây dựng liên kết sẽ không bao giờ kết thúc vì nó là một trong những thành phần quan trọng của tiếp thị.

Hơn nữa, việc theo dõi đề cập thương hiệu sẽ cho phép bạn tạo ra nhiều cơ hội xây dựng liên kết hơn cho thương hiệu của mình. Nếu bạn đang nói về triển vọng liên kết có vẻ hứa hẹn nhất, thì chúng không là gì ngoài tài liệu tham khảo thương hiệu hoặc tài liệu tham khảo kinh doanh của bạn.

Bạn cần biết thực tế rằng những người đang thảo luận về thương hiệu của bạn hoặc sản phẩm và dịch vụ của họ có nhiều cơ hội liên kết với thương hiệu của bạn. Nếu bạn bắt gặp một thương hiệu đề cập đến thương hiệu của bạn, bạn chỉ cần liên hệ với chủ sở hữu của trang web và yêu cầu họ liên kết trang web của bạn với họ. Trong trường hợp một trang web đề cập bất cứ điều gì về thương hiệu của bạn, thì họ không nên có bất kỳ vấn đề nào trong việc liên kết với thương hiệu của bạn.

Điều này phục vụ như một cơ hội cho thương hiệu của bạn vì khách hàng của trang web không quen thuộc với doanh nghiệp của bạn sẽ biết về thương hiệu của bạn và sẽ kết nối với bạn. Bạn thậm chí có thể sáng tạo trong khi xây dựng liên kết vì tồn tại một số cơ hội cho thương hiệu
LIÊN KẾT HỮU ÍCH:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Digital Marketing là gì? Công việc của DM

Digital Marketing là một hình thức tiếp thị sử dụng bất kỳ hình thức kỹ thuật số, kênh, nền tảng và công nghệ nào, với trọng tâm là các phương tiện tiếp thị trực tuyến như Công cụ Tìm kiếm, Truyền thông xã hội, Điện thoại Di động, Nội dung Kỹ thuật số và Trang web. So với các phương pháp quảng cáo truyền thống như in, bảng quảng cáo và TV, Digital marketing chủ yếu dựa vào dữ liệu. Nhiều nền tảng quảng cáo kỹ thuật số phổ biến hiện nay cung cấp truy cập vào các báo cáo chiến dịch để phân tích dữ liệu toàn diện.

Khóa Học Đào Tạo SEO trực tuyến

Để các trang web hoạt động tốt, mặt kỹ thuật của chúng bây giờ quan trọng hơn bao giờ hết, nhưng chúng tôi biết rằng nó thường áp đảo và thách thức do sự phức tạp của nó. Để tăng sự hiện diện tìm kiếm hữu cơ của bạn, bạn cần nắm vững các nền tảng SEO kỹ thuật và thực sự hiểu các quy trình của công cụ tìm kiếm, thu thập dữ liệu, tải, dữ liệu có cấu trúc và bảo mật. Chúng tôi sẽ dạy bạn cách thực hiện kiến thức đó vào ngày hôm sau. TRONG KHÓA HỌC ĐÀO TẠO SEO TRỰC TUYẾN NÀY CÓ GÌ? Trong khóa đào tạo kéo dài hai ngày này, bạn sẽ tìm hiểu cách các công cụ tìm kiếm tìm và lập chỉ mục trang web của bạn. Chúng tôi sẽ dạy bạn về tối ưu hóa thu thập thông tin và giúp bạn khắc phục mọi sự cố thu thập thông tin để các công cụ tìm kiếm có thời gian tìm trang web của bạn dễ dàng hơn. Tiếp theo, bạn sẽ cải thiện tốc độ tải và tối ưu hóa khả năng sử dụng di động của bạn để lập chỉ mục cho thiết bị di động. Và sau đó, bạn sẽ học cách sử dụng dữ liệu có cấu trúc để tăng khả năng hiển thị của bạn. Cuối c

SEO Mũ Đen Là Gì

SEO mũ đen đề cập đến một tập hợp các thực tiễn được sử dụng để tăng thứ hạng của trang hoặc trang trong công cụ tìm kiếm thông qua việc vi phạm các điều khoản dịch vụ của công cụ tìm kiếm. Thuật ngữ "mũ đen" bắt nguồn từ các bộ phim phương Tây để phân biệt "kẻ xấu" với "kẻ tốt", người đội mũ trắng (xem SEO mũ trắng). Gần đây, nó được sử dụng phổ biến hơn để mô tả các tin tặc máy tính, người tạo vi rút và những người thực hiện các hành động phi đạo đức với máy tính.   SEO mũ đen là gì Chiến thuật và kỹ thuật đủ điều kiện là Black Hat SEO Cách báo cáo SEO mũ đen SEO mũ đen có thể ảnh hưởng đến bạn và trang web của bạn như thế nào Điều quan trọng cần nhận ra là việc thực hiện các chiến thuật và chiến lược SEO của Black Hat có thể khiến trang web của bạn bị cấm khỏi các công cụ tìm kiếm, ngoại trừ bạn khỏi nguồn giới thiệu lưu lượng truy cập số một trên Internet. Tất cả các SEO cần có sự hiểu biết đúng đắn về SEO Black Hat và hậu quả của nó. Dù sao thì Black