Brand mentions là tài liệu tham khảo trực tuyến đến thương hiệu, công ty hoặc sản phẩm của bạn. Những đề cập này xuất hiện trong các đánh giá sản phẩm, bài đăng trên blog, bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội và tin tức.
Đề cập đến thương hiệu ảnh hưởng đến danh tiếng của thương hiệu của bạn, do đó, điều quan trọng là phải giám sát chúng và giải quyết mọi đề cập tiêu cực càng sớm càng tốt.
Đề cập đến thương hiệu là tiếng vang mới nhất trong tiếp thị kỹ thuật số, điều này không chỉ quan trọng đối với SEO mà còn xác định lại cách thức mà Google đo lường thẩm quyền thương hiệu.
Nhưng câu hỏi Brand mentions là gì?
Vâng, đề cập đến thương hiệu là một ví dụ khi một thương hiệu hoặc doanh nghiệp được đề cập trực tuyến dưới dạng bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, blog trang web, bài viết hoặc một phần nội dung khác. Những đề cập thương hiệu này thường được xuất bản trong bối cảnh đánh giá, khiếu nại, phản hồi của khách hàng hài lòng và bài đăng giáo dục đối tượng của bạn.
Nó tạo thành một phân khúc lớn của giám sát phương tiện truyền thông xã hội và Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bạn có thực sự biết khách hàng đang nghĩ gì và nói gì về thương hiệu của bạn trong thời gian thực không? Khi nói đến thương hiệu của bạn, bạn chắc chắn sẽ muốn biết những điều mà người khác đang nói, bất kể đó là điều tốt hay xấu.
Đề cập đến thương hiệu và tầm quan trọng của nó trong tiếp thị trong nước
Internet đã thay đổi rất nhiều quá trình giao tiếp và điều này đã ảnh hưởng lớn đến các chiến lược tiếp thị của một thương hiệu. Có nhiều lý do là tại sao Google đưa ra ngày càng quan trọng hơn để đề cập đến thương hiệu. Hãy cùng xem một số yếu tố khiến Thương hiệu đề cập thực sự quan trọng đối với tiếp thị trong nước.
Nó tạo ra nhận thức và tầm nhìn thương hiệu
Một đề cập hiệu quả nâng cao sự công nhận mà doanh nghiệp của bạn nhận được. Nếu thương hiệu của bạn có tính nhất quán cao và dễ nhận biết, ngày càng nhiều người sẽ cảm thấy tự tin trong việc sử dụng các giải pháp và dịch vụ.
Mọi người ưu tiên cho sự quen thuộc hơn và nếu bạn có tiếng là nhà cung cấp dịch vụ chất lượng, điều đó sẽ dẫn đến sự gia tăng trong kinh doanh, vì họ sẽ chọn các sản phẩm và dịch vụ do bạn cung cấp so với những người bán khác.
Nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp phục vụ đối tượng thực sự, có nhiều khả năng ai đó đang nói về thương hiệu của bạn ở đâu đó trên thế giới và tất cả các cuộc thảo luận như vậy đại diện cho nhiều cơ hội?
Nó mang lại cho thương hiệu của bạn một cá tính
Chuyển sang tầm quan trọng tiếp theo của việc đề cập đến thương hiệu, hãy để cho hiểu rằng nó mang lại cho thương hiệu của bạn một tính cách mới.
Giám sát đề cập thương hiệu cho phép bạn hiểu rõ hơn về cách khán giả tương tác với các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Đến lượt nó, điều này sẽ cho phép bạn định hình các chiến dịch tiếp thị của mình và làm nổi bật các ngành dọc mà bạn tụt lại phía sau và loại cải tiến có thể được thực hiện để khắc phục nó.
Vì các đề cập đến thương hiệu như đánh giá của khách hàng là không thiên vị, họ có thể hướng dẫn bạn cải thiện chiến lược tiếp thị, dịch vụ khách hàng, phát triển sản phẩm và nhiều hơn nữa. Việc phân phối đánh giá khách hàng nhất quán cho phép bạn liên tục theo dõi sự cải thiện mà thương hiệu của bạn đang thể hiện về mặt phát triển và tiếp thị.
Nó củng cố danh tiếng thương hiệu của bạn
Một trong những lợi ích quan trọng nhất của việc đề cập đến thương hiệu là nó củng cố danh tiếng trực tuyến của thương hiệu của bạn. Mặc dù quản lý danh tiếng đóng một vai trò quan trọng trong cả phương tiện trực tuyến và ngoại tuyến, bạn có thể dễ dàng theo dõi thương hiệu của mình đề cập trực tuyến. Bắt gặp một đề cập tích cực sẽ cho phép bạn tham gia vào một cuộc trò chuyện với người hâm mộ của bạn và sẽ đảm bảo rằng bạn xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng của mình.
Tất cả các tương tác tích cực mà bạn có với khách hàng của mình sẽ tạo thành công một cơ sở khách hàng khổng lồ sẽ trung thành với bạn. Trở thành một thương hiệu, bạn nên tận dụng tối đa tất cả các cơ hội mà bạn có được để xây dựng mối quan hệ lành mạnh với khách hàng.
Mặt khác, khi nói đến những tuyên bố tiêu cực liên quan đến doanh nghiệp của bạn, hãy luôn nhớ rằng khách hàng sẽ có tiếng nói hơn khi không hài lòng. Điều này có xu hướng đúng khi kinh doanh trực tuyến là tốt. Nếu ai đó ở đâu đó đang nói tiêu cực về thương hiệu của bạn, thì bạn nên biết về nó.
Cơ hội mới cho Chiến dịch liên kết của bạn
Nếu bạn nghĩ rằng đề cập đến thương hiệu loại bỏ yêu cầu xây dựng liên kết, thì bạn đang đi vào con đường sai. Ngược lại, xây dựng liên kết sẽ không bao giờ kết thúc vì nó là một trong những thành phần quan trọng của tiếp thị.
Hơn nữa, việc theo dõi đề cập thương hiệu sẽ cho phép bạn tạo ra nhiều cơ hội xây dựng liên kết hơn cho thương hiệu của mình. Nếu bạn đang nói về triển vọng liên kết có vẻ hứa hẹn nhất, thì chúng không là gì ngoài tài liệu tham khảo thương hiệu hoặc tài liệu tham khảo kinh doanh của bạn.
Bạn cần biết thực tế rằng những người đang thảo luận về thương hiệu của bạn hoặc sản phẩm và dịch vụ của họ có nhiều cơ hội liên kết với thương hiệu của bạn. Nếu bạn bắt gặp một thương hiệu đề cập đến thương hiệu của bạn, bạn chỉ cần liên hệ với chủ sở hữu của trang web và yêu cầu họ liên kết trang web của bạn với họ. Trong trường hợp một trang web đề cập bất cứ điều gì về thương hiệu của bạn, thì họ không nên có bất kỳ vấn đề nào trong việc liên kết với thương hiệu của bạn.
Điều này phục vụ như một cơ hội cho thương hiệu của bạn vì khách hàng của trang web không quen thuộc với doanh nghiệp của bạn sẽ biết về thương hiệu của bạn và sẽ kết nối với bạn. Bạn thậm chí có thể sáng tạo trong khi xây dựng liên kết vì tồn tại một số cơ hội cho thương hiệu
LIÊN KẾT HỮU ÍCH:
Nhận xét
Đăng nhận xét