Chuyển đến nội dung chính

SEO Off-page là gì

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) nổi tiếng bao gồm nhiều phẩm chất, và một trong những yếu tố quan trọng nhất là các yếu tố ngoài trang. SEO ngoài trang bao gồm các yếu tố SEO thiết yếu để xếp hạng tốt trong các công cụ tìm kiếm, như backlinks và chúng là phần lớn của bất kỳ chiến lược tiếp thị kỹ thuật số nào.
SEO Off-Page


Tuy nhiên, đối với những người chưa quen với tiếp thị trên Internet, SEO ngoài trang SEO có thể không có ý nghĩa gì cả.

SEO Off-Page là gì


SEO Off-Page, còn được gọi là SEO OffPAge, mô tả các kỹ thuật tối ưu hóa có thể cải thiện thứ hạng của bạn trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs). Tuy nhiên, những kỹ thuật này xảy ra bên ngoài trang web của bạn và liên quan đến việc thu hút các liên kết từ các trang web khác, chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội và đề cập trên web.

SEO Off-Page và SEO On-Page


SEO ngoài trang là khi trang web của bạn được đề cập ở nơi khác trên web và SEO trên trang là tối ưu hóa trang web của bạn.

SEO ngoài trang là một nỗ lực (chẳng hạn như thông qua tiếp thị truyền thông xã hội hoặc tiếp thị có ảnh hưởng) để tạo liên kết và xếp hạng, vì vậy trang web của bạn tăng uy tín và thứ hạng. SEO ngoài trang nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn.
SEO trên trang là tối ưu hóa các mục trên trang web của bạn (chẳng hạn như tối ưu hóa từ khóa và liên kết nội bộ), do đó bạn có thể xếp hạng cao hơn cho các từ khóa bạn nhắm mục tiêu. SEO trên trang nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
Sự khác biệt đáng kể nhất giữa trang trên trang và ngoài trang là Google sử dụng SEO trên trang của bạn để đo mức độ liên quan của trang của bạn và SEO ngoài trang của bạn để đo lường mức độ tin cậy của trang.

Hãy chắc chắn rằng bạn đang thực hiện cả hai chiến lược. SEO trên trang của bạn là những gì làm cho chiến lược SEO ngoài trang của bạn thành công.

Tại sao SEO ngoài trang quan trọng?
SEO ngoài trang rất có giá trị vì nó cho các công cụ tìm kiếm biết rằng trang web của bạn rất quan trọng đối với những người khác trên web. Mỗi liên kết mà bạn nhận được hoạt động như một sự chứng thực từ một nguồn khác mà trang web của bạn là chất lượng.

Điều này cho phép các nguồn bên ngoài đóng vai trò là người phá vỡ các trang web có cùng chất lượng SEO trên trang để các công cụ tìm kiếm biết cách tốt nhất để xếp hạng các trang web trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs).

Ví dụ: nếu chúng ta xem hai trang web đám cưới có nội dung tương tự nhau, trang web nào sẽ xếp hạng cao hơn?

Nếu các trang web sử dụng các chiến lược SEO trên trang tương tự, tín hiệu SEO ngoài trang có thể giúp xác định trang web nào có thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm.

Các công cụ tìm kiếm như Google đo lường các yếu tố SEO ngoài trang, như số lượng và chất lượng của các liên kết ngược đến các trang web.

Nếu một trong những trang web đám cưới có nhiều backlink từ các nguồn có uy tín, trong khi trang web kia không nhận được đề cập trực tuyến nào, thì trang web có nhiều backlink hơn (và danh tiếng trực tuyến tốt hơn) sẽ có thứ hạng cao hơn.

Sử dụng nhiều yếu tố SEO ngoài trang và trên trang, các công cụ tìm kiếm xác định các trang có giá trị như thế nào đối với người tìm kiếm Truy vấn và trả về kết quả phù hợp.

Chỉ cần nhớ - một trang không có tối ưu hóa ngoài trang web giống như một đám cưới mà không có lời mời. Nó sẽ trở thành một no-show.

3 loại liên kết cho SEO ngoài trang
Liên kết là một thành phần quan trọng để SEO ngoài trang. Trước khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc kiếm backlink, điều cần thiết là phải hiểu các loại liên kết khác nhau, cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến sự công bằng của liên kết đến trang web của bạn.

LIÊN KẾT TỰ NHIÊN
Một liên kết tự nhiên đến trang web của bạn một cách tự nhiên.

Nhóm của bạn không thực hiện bất kỳ hành động nào hoặc tiến hành bất kỳ hoạt động tiếp cận nào để kiếm được liên kết. Người viết nội dung đó quyết định liên kết đến nội dung của bạn, cho dù họ theo dõi thương hiệu của bạn hay phát hiện ra nội dung của bạn thông qua tìm kiếm.

Dù bằng cách nào, họ thấy nội dung của bạn có giá trị và đáng để làm nổi bật.

LIÊN KẾT BUILT
Một liên kết được xây dựng đến trang web của bạn từ tiếp cận.

Nhóm của bạn đã làm việc để kiếm được liên kết này, cho dù bằng cách liên hệ với quản trị trang web, nhà xuất bản hoặc nhà báo. Bạn thậm chí có thể quảng cáo nội dung bằng một chiến dịch quảng cáo, cung cấp cho nó sự tiếp xúc giúp mọi người khám phá nội dung.

Mặc dù bạn đã xây dựng liên kết này, bạn vẫn tạo ra nội dung có giá trị cho người dùng.

LIÊN KẾT TẠO
Một liên kết được tạo đến trang web của bạn từ tự gửi trên thư mục, diễn đàn hoặc thông cáo báo chí.

Nhóm của bạn đã tạo liên kết này một cách có chủ ý và không tiến hành bất kỳ hoạt động tiếp cận nào. Chiến thuật SEO ngoài trang này để xây dựng liên kết có xu hướng đăng ký như một thực tiễn SEO mũ đen vì các công cụ tìm kiếm xem thường loại chiến thuật xây dựng liên kết này.

Khi xây dựng liên kết, tập trung vào các liên kết tự nhiên hoặc được xây dựng.

THAM KHẢO LIÊN KẾT HỮU ÍCH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Digital Marketing là gì? Công việc của DM

Digital Marketing là một hình thức tiếp thị sử dụng bất kỳ hình thức kỹ thuật số, kênh, nền tảng và công nghệ nào, với trọng tâm là các phương tiện tiếp thị trực tuyến như Công cụ Tìm kiếm, Truyền thông xã hội, Điện thoại Di động, Nội dung Kỹ thuật số và Trang web. So với các phương pháp quảng cáo truyền thống như in, bảng quảng cáo và TV, Digital marketing chủ yếu dựa vào dữ liệu. Nhiều nền tảng quảng cáo kỹ thuật số phổ biến hiện nay cung cấp truy cập vào các báo cáo chiến dịch để phân tích dữ liệu toàn diện.

Khóa Học Đào Tạo SEO trực tuyến

Để các trang web hoạt động tốt, mặt kỹ thuật của chúng bây giờ quan trọng hơn bao giờ hết, nhưng chúng tôi biết rằng nó thường áp đảo và thách thức do sự phức tạp của nó. Để tăng sự hiện diện tìm kiếm hữu cơ của bạn, bạn cần nắm vững các nền tảng SEO kỹ thuật và thực sự hiểu các quy trình của công cụ tìm kiếm, thu thập dữ liệu, tải, dữ liệu có cấu trúc và bảo mật. Chúng tôi sẽ dạy bạn cách thực hiện kiến thức đó vào ngày hôm sau. TRONG KHÓA HỌC ĐÀO TẠO SEO TRỰC TUYẾN NÀY CÓ GÌ? Trong khóa đào tạo kéo dài hai ngày này, bạn sẽ tìm hiểu cách các công cụ tìm kiếm tìm và lập chỉ mục trang web của bạn. Chúng tôi sẽ dạy bạn về tối ưu hóa thu thập thông tin và giúp bạn khắc phục mọi sự cố thu thập thông tin để các công cụ tìm kiếm có thời gian tìm trang web của bạn dễ dàng hơn. Tiếp theo, bạn sẽ cải thiện tốc độ tải và tối ưu hóa khả năng sử dụng di động của bạn để lập chỉ mục cho thiết bị di động. Và sau đó, bạn sẽ học cách sử dụng dữ liệu có cấu trúc để tăng khả năng hiển thị của bạn. Cuối c

SEO Mũ Đen Là Gì

SEO mũ đen đề cập đến một tập hợp các thực tiễn được sử dụng để tăng thứ hạng của trang hoặc trang trong công cụ tìm kiếm thông qua việc vi phạm các điều khoản dịch vụ của công cụ tìm kiếm. Thuật ngữ "mũ đen" bắt nguồn từ các bộ phim phương Tây để phân biệt "kẻ xấu" với "kẻ tốt", người đội mũ trắng (xem SEO mũ trắng). Gần đây, nó được sử dụng phổ biến hơn để mô tả các tin tặc máy tính, người tạo vi rút và những người thực hiện các hành động phi đạo đức với máy tính.   SEO mũ đen là gì Chiến thuật và kỹ thuật đủ điều kiện là Black Hat SEO Cách báo cáo SEO mũ đen SEO mũ đen có thể ảnh hưởng đến bạn và trang web của bạn như thế nào Điều quan trọng cần nhận ra là việc thực hiện các chiến thuật và chiến lược SEO của Black Hat có thể khiến trang web của bạn bị cấm khỏi các công cụ tìm kiếm, ngoại trừ bạn khỏi nguồn giới thiệu lưu lượng truy cập số một trên Internet. Tất cả các SEO cần có sự hiểu biết đúng đắn về SEO Black Hat và hậu quả của nó. Dù sao thì Black